CHIA SẺ

Monday, July 1, 2019

MUA CÂY GIỐNG MÍT RUỘT ĐỎ XƠ ĐỎ Ở ĐÂU

Vài năm gần đây, các nhà vườn thường săn tìm Cây Giống Mít Ruột Đỏ để trồng. Đây là Giống Mít Nhập Khẩu từ Thái Lan, Malaysia… được các vựa cây giống ươm trồng thành công. Bà con có thể Mua Cây Giống Mít Ruột Đỏ tại nhiều vườn ươm trong cả nước. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới Bà con địa chỉ Mua Cây Giống Mít Ruột Đỏ uy tín là Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn.


Cây Giống Mít Ruột Đỏ Xơ Đỏ

Đặc tính Cây Giống Mít Ruột Đỏ Xơ Đỏ của vườn ươm

Cây Mít Ruột Đỏ Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn được nhân giống bằng phương pháp là ghép cây. Cây giống được nhân giống từ vườn cây bố mẹ khỏe mạnh có năng suất cao và ổn định vì thế sẽ giữ được nguyên những đặc tính tốt của cây bố mẹ.

Sau khi ghép cây giống sẽ được bó bầu, khi cây cao khoảng 50- 60cm trở lên và bộ rễ khỏe mạnh (thường sau 4-6 tháng) sẽ được xuất vườn để cung cấp cho các nhà vườn trong cả nước.


Đặc tính Cây Giống Mít Ruột Đỏ Xơ Đỏ của vườn ươm

Vì sao nên chọn Mua Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn?

Chất lượng cây giống đảm bảo: Đây cũng là yếu tố được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn được đặt lên hàng đầu và trở thành phương châm kinh doanh của vườn ươm trong gần 20 năm qua. Luôn đảm bảo chất lượng cây giống cho khách hàng, đảm bảo những đặc tính giống của Mít Ruột Đỏ như Mít có khả năng cho trái sớm, năng suất cao, trái mít cơm dày, vị ngọt, giòn.


Vì sao nên chọn Mua Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Tư vấn nhiệt tình: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ là người bạn đồng hành cũng nhà nông trong suốt quá trình trồng cây. Vì thế, Bà con hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào Gia Nguyễn.

Đặt hàng đơn giản, tiết kiệm chi phí, giao hàng nhanh: Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và Mua Cây Giống vui lòng liên hệ với vườn ươm qua số Hotline 0937670722 hoặc đặt hàng Online tại cayxanhgianguyen.com. Nhân viên tư vấn của vườn ươm sẽ liên hệ lại để tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cây giống và báo giá chi tiết cho quý khách. Sau khi đồng ý Mua Cây Giống, vườn ươm sẽ tiến hành giao cây theo đúng lịch hẹn với quý khách.