CHIA SẺ

Monday, July 1, 2019

GIÁ CÂY GIỐNG MÍT RUỘT ĐỎ XƠ ĐỎ BAO NHIÊU?

Cây Giống Mít Ruột Đỏ Xơ Đỏ được các nhà vườn từ Bắc vào Nam nhập về ươm trồng và cung cấp ra thị trường với nhiều mức giá khác nhau giao động từ 30-50 ngàn đồng/ cây. Đặc biệt, vào những thời điểm “Sốt giống” giá có thể lên đến 50-70 ngàn/ cây Mít Giống Ghép..


Cây Giống Mít Ruột Đỏ Xơ Đỏ

Địa chỉ Mua Cây Mít Giống Ruột Đỏ Xơ Đỏ uy tín, giá rẻ

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có website cayxanhgianguyen.com, địa chỉ vườn ươm tại đường DT741(Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước và văn phòng đại diện tại Số 61, Đường số 12, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM. Từ lâu đã trở thành địa chỉ cung cấp các loại cây giống uy tín, chất lượng và giá rẻ cho Bà con trên cả nước.


Địa chỉ Mua Cây Mít Giống Ruột Đỏ Xơ Đỏ uy tín, giá rẻ

Mua Cây Mít Giống Ruột Đỏ tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn Bà con không chỉ được đảm bảo về chất lượng cây giống, giá thành rẻ, giao hàng nhanh mà còn được các nhân viên của chúng tôi tư vấn về kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Mít sớm cho trái, cho nhiều trái.

Giá Cây Mít Giống Ruột Đỏ Xơ Đỏ bao nhiêu?

Giá Cây Giống Mít Ruột đỏ tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn cạnh tranh và hợp lý với túi tiền của Bà con nhà nông. Tùy từng thời điểm, số lượng Cây Giống Mít Ruột Đỏ có thể tăng hoặc giảm mà vườn ươm sẽ báo giá chi tiết cho Bà con khi có nhu cầu tìm hiểu và Mua Cây Giống.


Giá Cây Mít Giống Ruột Xơ Đỏ Đỏ bao nhiêu

Để biết thêm chi tiết về cây giống, báo giá Bà con vui lòng liên hệ với vườn ươm qua số điện thoại 0937670722. Bà con có nhu cầu Mua Cây Giống số lượng lớn vui lòng liên hệ trước để được phục vụ chu đáo nhất.