CHIA SẺ

Sunday, June 30, 2019

TÁC DỤNG KHI TRỒNG MÍT RUỘT ĐỎ

Giống Mít Ruột Đỏ không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cao cho người trồng mà nó còn góp phần giúp nhiều người dân ở nhiều nơi xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm cho nhiều người dân. Đồng thời, loại cây này cũng giúp ổn định kinh tế gia đình, cải thiện đời sống cho người dân.


Tác dụng khi trồng Mít Ruột Đỏ

Trồng Mít Ruột Đỏ mang lại hiệu quả kinh tế cao

Giống Mít Ruột Đỏ được Bà con nhiều nơi trồng đặc biệt là các tỉnh thành phía Nam. Giống Mít này mau cho trái, năng suất cao bởi cây có khả năng cho trái quanh năm. Vì thế, giúp người dân địa phương có việc làm thường xuyên khi tham gia vào việc trồng, chăm sóc Cây Mít.

Chất lượng Trái Mít Ruột Đỏ thơm ngon không thua kém Mít Truyền Thống, hương vị lạ rất thích hợp để ăn tươi và chế biến thành các sản phẩm khác như Mít Sấy, Mít Sấy xuất khẩu mà những Giống Mít Truyền Thống không làm được…hiện nay với giá bán cao và ổn định 30-40 ngàn đồng/ kg cao gấp đôi so với các Giống Mít Khác.


Trồng Mít Ruột Đỏ mang lại hiệu quả kinh tế cao

Trồng Mít Ruột Đỏ góp phần xóa đói giảm nghèo

Quá trình trồng, chăm sóc Cây Mít, chế biến Trái Mít Ruột Đỏ không chỉ mang lại thu nhập cao và ổn định cho người dân mà còn góp phần tạo việc làm cho người dân. Chính vì thế, Cây Mít Ruột Đỏ góp phần xóa đói giảm nghèo cho nhiều người dân địa phương.


Trồng Mít Ruột Đỏ góp phần xóa đói giảm nghèo

Hiện nay, đã có nhiều địa phương quy hoạch trồng Mít Ruột Đỏ chuyên canh để áp dụng các kỹ thuật trồng Mít tiên tiến nhằm cho năng suất cao. Trong đó các quy trình trồng Mít Ruột Đỏ theo tiêu chuẩn VietGap giúp nâng cao sức cạnh tranh cho Trái Mít Ruột Đỏ so với những Trái Mít Khác. Từ đó, ngày càng đáp ứng được yêu cầu về chất lượng “Ngon, bổ, sạch” giúp người tiêu dùng an tâm tin dùng, luôn duy trì được đầu ra cho Trái Mít Ruột Đỏ.